รู้วิธีดูแลปัญหาผิวแห้งและเลือกใช้ครีมทาผิว อย่างถูกวิธี

ผิวแห้ง ปัญหาผิวที่ใครหลายคนอาจมองข้าม แต่จริง ๆ ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ เพราะอาจส่งผลต่อปราการผิวและทำให้เกิด 5 ปัญหาผิว ได้แก่ ผิวแห้งกร้าน ผิวแห้งเป็นขุย ผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวหมองคล้ำ และผิวไม่เรียบเนียน ดังนั้นเพื่อป้องกันและดูแลปัญหาผิวแห้งนี้ ควรเลือกใช้ครีมทาผิว แห้งที่ถูกต้อง โดยมี ceramide 3 ชนิด ได้แก่ เซราไมด์ 1,3,6-II กลับเข้าสู่ผิวและ MVE Technology ที่ช่วยดูแลชั้นปราการผิวให้กลับมาแข็งแรงและมีสุขภาพดีได้อีกครั้ง รวมถึงต้องรู้จักวิธีดูแลผิวและการเลือกใช้ครีมทาผิวอย่างถูกวิธี เพื่อผิวที่แข็งแรง เรียบเนียน สวย สุขภาพดี



ผิวแห้ง เซราฟ

ผิวแห้งเกิดจากอะไร?

ปัญหาผิวแห้ง เกิดได้จากหลายสาเหตุ ทั้ง เพศ อายุที่มากขึ้น โรคผิวหนัง อากาศที่หนาวเย็น การอาบน้ำอุ่นเป็นเวลานาน หรือแม้แต่การใช้สบู่ที่ใช้สารรุนแรง ซึ่งอาการของผิวแห้งอาจจะทำให้มีอาการคันและเกิดรอยแตกขึ้นได้ ผิวแห้งอาจส่งผลต่อส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายของคุณไม่ว่าจะเป็นมือ, แขน, ขา และใบหน้า

วิธีดูแลปัญหาผิวแห้ง

คุณสามารถดูแลอาการผิวแห้งได้ด้วยการทาโลชั่นหรือครีมทาผิวที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่เข้มข้น มีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิว สำหรับผิวแห้งโดยเฉพาะ ที่สำคัญต้องเลือกใช้ครีมทาผิว ที่ช่วยเสริมปราการผิว เกราะปกป้องผิว ป้องกันสิ่งแปลกปลอมที่จะเข้าสู่ร่างกาย ทำหน้าที่เหมือนตัวยึดให้ชั้นผิวแข็งแรง และ เพื่อล็อคความชุ่มชื้นในชั้นผิวไม่ให้หายไป

การเลือกใช้ครีมทาผิวสำหรับผิวแห้ง

ควรใช้ผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่ช่วยดูแลผิวหนังบริเวณที่แห้งและหยาบกร้านมาก และมีประสิทธิภาพในการกักเก็บน้ำไว้ที่ผิวได้นาน แนะนำผลิตภัณฑ์ ครีมทาผิว และโลชั่นทาผิว ยอดนิยม จาก เซราวี ตัวช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น จนแห้งกร้าน หน้าลอกเป็นขุย อีกทั้งแลดูหมองคล้ำ และ ไม่เรียบเนียน

เซราวี ครีมบำรุงผิวหน้า และผิวกาย

เซราวี มอยสเจอร์ไรซิ่ง ครีม (CeraVe Moisturizing Cream) คือผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ด้วยประสิทธิภาพในการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพร้อมฟื้นบำรุงปราการปกป้องผิว คิดค้นขึ้นโดยความร่วมมือของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเพื่อผิวหน้าและลำตัวที่แห้งถึงแห้งมากหรือคนที่ต้องอยู่ในห้องแอร์เป็นประจำโดยเฉพาะ เพราะมีมีส่วนผสมที่ช่วย “เคลือบคลุมผิว” แต่เนื้อครีมเข้มข้นไม่เหนียวเหนอะหนะและซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างเร็ว ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีสิทธิบัตรเอ็มอีวีเดลิเวอรี (MVE Delivery Technology) ที่ค่อย ๆ ปลดปล่อยส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค แอซิดและเซราไมด์สามชนิดที่จำเป็นลงสู่ผิวได้ต่อเนื่องตลอดวัน เหมาะสำหรับผิวที่มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย เนื้อครีมสูตรปราศจากน้ำมันและปราศจากน้ำหอม มีส่วนผสมของเซราไมด์ช่วยกักเก็บและล็อคความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ขณะเดียวกันก็ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูสุขภาพดี


ครีมทาผิว เซราฟ

คุณสมบัติ & ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์

  • เทคโนโลยี MVE ลิขสิทธิ์เฉพาะของเซราวี Multi-Vesicular Emulsion (MVE) ควบคุมและค่อย ๆ ปล่อยสารสำคัญอย่างช้าๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม.
  • CeraVe Hyaluronic Acid ไฮยาลูรอนิกแอซิด ช่วยเติมน้ำและความชุ่มชื้นกับผิวเพื่อผิวอิ่มน้ำ
  • CeraVe Gentle on Skin อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการแห้งและอาการระคายเคือง
  • เซราไมด์ 3 ชนิดที่จำเป็นต่อผิว สินค้าเซราวีมีส่วนประกอบของเซราไมด์ที่สกัดจากพืชถึง 3 ชนิดที่จำเป็นต่อผิว ที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นเซราไมด์ที่ขาดหายไปในผิวที่มีปัญหาแห้ง ไม่สบายผิว

เซราวี โลชั่นบำรุงผิวหน้า และผิวกาย

เซราวี มอยสเจอร์ไรซิ่ง โลชั่น เป็นมอยสเจอร์ไรเซอร์ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ปราศจากน้ำมัน ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวและฟื้นบำรุงปราการผิวตามธรรมชาติ สร้างสรรค์ขึ้นด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นสามชนิดและไฮยาลูโรนิค แอซิด โลชั่น ที่เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวชนิดนี้ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีสิทธิบัตรเอ็มอีวีเดลิเวอรี (MVE Delivery Technology) มอบความชุ่มชื้นที่ยาวนาน เนื้อสัมผัสบางเบาสบาย เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์อยู่ outdoor และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (non-comodegenic) มีความอ่อนโยนและมอบความชุ่มชื้นได้ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง



โลชั่นบำรุงผิว เซราฟ

คุณสมบัติ & ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์

  • เทคโนโลยี MVE ลิขสิทธิ์เฉพาะของเซราวี Multi-Vesicular Emulsion (MVE) ควบคุมและค่อย ๆ ปล่อยสารสำคัญอย่างช้า ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม.
  • ไฮยาลูรอนิกแอซิด ช่วยเติมน้ำและความชุ่มชื้นกับผิวเพื่อผิวอิ่มน้ำ
  • ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน สูตรไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • Ceramides 1, 3, 6-II เซราไมด์ 3 ชนิดที่จำเป็นต่อผิว สินค้าเซราวีมีส่วนประกอบของเซราไมด์ที่สกัดจากพืชถึง 3 ชนิดที่จำเป็นต่อผิว ที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นเซราไมด์ที่ขาดหายไปในผิวที่มีปัญหาแห้ง ไม่สบายผิว

อย่างไรก็ตามพื้นฐานที่สำคัญการมีสุขภาพผิวที่ดี ไม่ผิวแห้งกร้าน นั่นคือ การรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว มี Skin barrier หรือเกราะป้องกันผิวที่แข็งแรง เพื่อให้โครงสร้างผิวแข็งแรง และรู้วิธีการเลือกใช้ครีมทาผิวคุณภาพ ที่ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิว ที่มีส่วนผสมของ เซราไมด์ ที่จำเป็นต่อผิวทั้ง 3 ชนิด ได้แก่ เซราไมด์ 1,3,6-II กลับเข้าสู่ผิว และ MVE Technology จะช่วยดูแลชั้นปราการผิวให้กลับมาแข็งแรงและมีสุขภาพดีได้อีกครั้ง พร้อมให้คุณได้เผชิญทุกในสถานการณ์อย่างมั่นใจ ไร้กังวล